Câu hỏi sau bán hàng

Khi nào tôi sẽ nhận được đơn đặt hàng của mình?

Đơn đặt hàng được chuyển bằng dịch vụ giao hàng bạn đã chọn khi thanh toán và thỏa thuận.

Với điều kiện đơn hàng được đặt trước 3 giờ chiều, các đơn hàng chuyển phát tiêu chuẩn thường được giao trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc và đơn hàng dịch vụ chuyển phát nhanh thường được giao vào ngày làm việc tiếp theo.

Các đơn hàng đến  cũng như các đơn hàng yêu cầu dịch vụ giao hàng đặc biệt sẽ mất thêm thời gian. Bạn sẽ được thông báo khi nào dự kiến ​​giao hàng tại thời điểm báo giá.

Các đơn đặt hàng Chuyển phát nhanh và Tiêu chuẩn được giao từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Ai sẽ giao hàng cho tôi?

Các đơn đặt hàng được vận chuyển bằng các hãng chuyển phát nhanh, tùy thuộc vào loại và kích thước của sản phẩm. Chúng tôi cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng chuyên dụng cho các mặt hàng thiết bị điện tử như màn hình chiếu lớn và màn hình cảm ứng.

Tôi có thể theo dõi việc giao hàng của mình trực tuyến không?

Hầu hết các đơn đặt hàng được vận chuyển bằng dịch vụ giao hàng có thể theo dõi. Nếu bạn chưa nhận được email có thông tin chi tiết theo dõi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email và chúng tôi sẽ cung cấp chúng càng sớm càng tốt.

Xin lưu ý rằng một số người giao hàng không cung cấp theo dõi trực tuyến. Nếu bạn yêu cầu cập nhật về một đơn hàng không thể theo dõi, vui lòng gửi email hoặc gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ kiểm tra với người chuyển phát nhanh cho bạn.

Bạn có thể cho tôi biết mấy giờ đơn hàng của tôi sẽ được giao không?

Một số hãng chuyển phát sẽ cung cấp khoảng thời gian để họ đến vào ngày giao hàng. Họ có thể liên hệ trực tiếp với bạn để thông báo về thời gian hoặc có thể có sẵn trực tuyến bằng cách sử dụng các chi tiết theo dõi của bạn.

Tôi có thể không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên chuyển phát cố gắng giao hàng, tôi có phải có mặt không?

Các gói hàng cần được kiểm tra xem có bị hư hỏng gì không và người chuyển phát nhanh phải có chữ ký khi giao hàng nên người được ủy quyền sẽ phải có mặt tại địa chỉ. Nếu không có ai giao hàng, người chuyển phát sẽ để lại một thẻ thông báo cho phép bạn sắp xếp lại hoặc lấy bưu kiện của bạn từ kho hàng tại địa phương của bạn.

Vì lý do an ninh, chúng tôi không yêu cầu người giao hàng để lại bưu kiện với hàng xóm hoặc ở một nơi an toàn.
Nếu bạn thường không có mặt tại địa chỉ vào các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, bạn có thể yêu cầu giao đơn hàng của mình đến một địa chỉ khác, chẳng hạn như địa chỉ cơ quan chẳng hạn.

Tôi đã đặt một số sản phẩm nhưng tôi chỉ nhận được một phần đơn đặt hàng của mình, bạn có thể giúp gì không?

Sản phẩm có thể được vận chuyển từ các kho hàng khác nhau của chúng tôi và / hoặc được vận chuyển bằng các hãng vận chuyển khác nhau tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng của chúng, vì vậy đơn hàng của bạn có thể được giao thành nhiều lô hàng.

Đơn đặt hàng của tôi bị hỏng / bị lỗi, tôi phải làm gì?

Các sản phẩm và bao bì của chúng cần được kiểm tra xem có bị hư hại gì không trước khi nhận hàng. Nếu có hư hỏng có thể nhìn thấy khi giao hàng, vui lòng từ chối sản phẩm và thông báo cho chúng tôi ngay lập tức.

Tôi có đơn khiếu nại, tôi phải làm thế nào?

Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để làm cho khách hàng hài lòng vì vậy nếu bạn không hài lòng về bất kỳ khía cạnh nào trong quá trình mua hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.
Hãy gọi vào Hotline: 0986384588 nếu bạn có phát sinh bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách bán hàng của chúng tôi

0986.384.588

Đơn vị chủ quản © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ LOGIMAX | MST: 0108926607